Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

ÔNG NGUYỄN BÁ THANH


15/2/2015: Chiều


Một chầu nhắn tin giữa Thiện Mỗ (OT) với một BFB mang tên CCD liên quan đến ông NGUYỄN BÁ THANH

OT: Trong vụ ông Bá Thanh, ông nhận xét là ai cũng bị ông Thanh bịp, cả báo chí lẫn TW Đảng. Theo ông, ông Thanh là mị dân đúng hơn.

CCD: Dạ ở Đà Nẵng giới trí thức ai cũng ghét ông ấy cả, kiểu như Thạt Xỉn bên Thái vậy ông.

OT: Ghét ổng vì sao.? Ông ta hay nhiếc mắng báng bỗ trí thức hả? Mà nhận xét của ông vừa đưa ra có đúng không. Đây là ý kiến cùa một cư dân DN.

Thatsin bên Thái là vì ông ta quá giàu, mà lại gốc Hoa. Ng Thái ghét ng Hoa cũng như dân miền Nam ghé ba tàu Cho lon,vì ho nắm kinh tế, Thatsin cũng thế.

CCD: Dạ có đúng. Ông ấy làm những việc cho đại chúng thì phô ra trên báo trên đài. Còn những việc như Cồn Dầu thì dấu kín. Với lại ông coi thường trí thức lắm, kiểu ông là số 1. Đó là người ta nói vậy chứ con kg rõ. Khách quan là ĐN có được như ngày nay là nhờ ông. Nhưng cái "tội" lớn của ông Thanh là đụng đến mồ mã quá nhiều theo mấy cái vụ giải tỏa. Do đó dân tình cũng nhiều người oán hận và nói ông bị quả báo

Còn làm kinh tế thì cũng rất bạo, bloger Beo Hong có bài viết bêu ông ấy là Mr 10%. Theo suy đoán dân tình thì tài sản ông Thanh cũng cỡ tỉ đô.

OT: Ng ta bảo ông nhờ bán đất dọc bờ biển, lấy tiền xây cơ sở vật chất nên DN cỏ ngày hôm nay, nhưng cơ sở công nghiệp tạo công ăn việc làm thi khg có, do đó DN thất nghiệp nhiều hơn SG

CCD: Dạ đúng, ĐN có cái mặt son phấn chứ túi lẹp kép ông à.  Con có nói chuyện với anh Viện phó viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội ĐN về việc phải thay đổi nội hàm ĐN chứ khg thể ăn mòn hào quang ông Thanh để lại được. Phải kéo đầu tư công nghiệp, công nghệ thông tin về, hoặc hỗ trợ tối đa cho khối tư nhân bung vào lĩnh vực sản xuất trên lợi thế nguyên liệu vùng ĐN thì mới có thể phát triển bền vững, còn khg thì tụt lùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét