Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

TẾT HẾT RỒI ÔN

15/2/2016: Chiều : Mồng Tám Tết

DẠ, TẾT XONG RỒI ÔN...

OGT: sao, cu DAG (cái đầu gối) có ở nhà không?

DAG: dạ con đây. Chào Ôn, ôn ăn Tết có vui vẽ chi không?

OGT: mầy hỏi sao mà vô duyên thế? Tao, mới đó mà vợ qua đời đã gần 4 năm, không con cái cháu chắt, sống chọc ngóc một mình, chân bị liệt không đi xa đâu được, thì mầy biểu ăn Tết vui vẻ cái nỗi gì. May là, năm nay O Gái cám cảnh ông, nên chịu ở lại ăn Tết với ông. Nếu không thì Ôn mày chết thúi.

DAG: thì như vậy tốt rồi, ông còn than gì nữa.

OGT: ông đâu có than, tại cu DAG hỏi ôn ăn Tết có vui vẽ không, ôn mới nói ra sự thật. O Gái ở ăn Tết, mà o cũng nhớ nhà, nhớ những cảnh cúng kiến trong gia đình, sum vầy với con cháu. Còn ở đây, ra vô chỉ có ông già, cả ngày vùi đầu sau cái iPad, thì O Gái chả vui gì hơn Ôn. Ôn hơi ân hận là không bảo O Gái về Hàm Tân ăn Tết với con cháu. Ôn bực mình cái ích kỹ của ôn. Thế thôi. Hiểu chưa.

DAG: dạ, con hiểu rồi. Bây giờ, ôn có cái chi kể không? Nghe nói cái loạt bài: suy nghĩ lung tung lang tang của ông, người ta đọc dữ lắm phải không? 

OGT: ôn có làm thống kê đâu mà biết. Chỉ biết thống kê blog cho biết là số người vào đọc tăng lên 2-3 lần. Tới giờ, sau 2 năm mở blog, thì số lượt người vào đọc đã lên đến 30.000. 

DAG: Không biết ông NN đã để ý đến blog của ông chưa? Họ mà để ý là nguy to.

OGT: cái chi mà nguy to với không nguy to. Bài viết của ông khác với các blogger khác: là ông chã đá động chi tới việc làm của NN. Theo OGT, thì NN sẽ làm công việc của NN, còn công dân phải làm công việc của công dân. Ai làm việc nấy. Mấy cái thằng blogger, tưởng đọc được vài cái tin trên BBC, hoặc trên VOA, rồi hùng hổ đeo kính đen chữi xéo NN. 

DAG: hồi thời các vua chúa VN, thì nói xấu nhà vua là tru di tam tộc, bị voi dày ngựa xéo.

OGT: còn thời nay, ông NN chơi khăm: cho bỏ tù vài tháng, rồi kêu tay đại sứ Mỹ ở Hà Nội lấy máy bay chở tên blogger khó chịu về Los Angeles, thả nó ra để nó lo chuyện cơm áo gạo tiền mà sống ở Mỹ còn thời giờ đâu mà bloggin blog out. Ông NN thiệt hay quá cỡ. 

DAG: Bái phục ông NN. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét