Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Trump và Kim Jong Un làm hoà...

TRUMP VÀ KIM JOUN UN LÀM HOÀ THEO KỊCH BẢN OGT


Chắc bạn đã biết Mỹ Hàn Nhật suốt nhiều năm qua đã quần nhau với Bắc Triều Tiên trên cái bàn giấy mà người ta gọi nôm na là bàn đàm phán. Nội dung đàm phán: Bắc Triều Tiên phải từ bỏ mộng có vũ khí hạt nhân. Triều Tiên nhất định không với lý lẽ: các anh nói dân chũ mà anh có vũ khí hạt nhân lại không cho tôi có vũ khí hạt nhân. Anh dọa đem bom hạt nhân tiêu diệt nước chúng tôi thì tại sao tôi không được phát triển hạt nhân bảo vệ nước tôi. Bàn đi bàn lại chỉ dựa trên lý lẽ vừa kể trên, Mỹ không thành công, bèn đưa ra lưỡi hái tữ thần "cấm vận" như trong quá khứ đôi với LX, Cuba, Việt Nam, và Nga. Cu Kim bảo cấm vận cũng vô ích thôi,  chỉ làm tăng quyết tâm của dân Bắc Triều Tiên chúng tôi là: chơi xã láng, tới đâu hay tới đấy. Cu Kim bảo Mỹ không học gương ông Hồ,và dân VN khi gây hấn với VN và HCM hay sao.

Thế là cách đây hai ngày, Triều Tiên cho phóng thành công tên lữa ICBM, và như vậy lãnh thổ Mỹ có thể bị tên lữa phóng tới. Xì Trum liền gọi điện cho Tập Cận Bình nhờ làm áp lực lên Cu Kim. Còn Putin thì phát biểu: cho đáng đời ai lại chọc giận khiêu khích cấm vận nó. Đúng là một ông đánh trống một ông thổi kèn.

Bây giờ làm gì bà con BFB. Bà con BFB cũng đành chịu thua, không biết khuyên 2 trâu điên vì lý do trâu bò húc nhau, ruồi muỗi chết. OGT bèn nghĩ ra một kịch bãn như sau gởi hai ông khùng quốc tế, thữ học xem diễn tuống được không?

Sau đây là kịch bản không cần có bản quyền:

Xì Trum (XT): nè cu Kim: bây giờ ta vất bỏ mọi tự ái nhé. Ta, TT Hoa Kỳ D Strump sẽ ký bảng cam kết không dùng vũ lực hạt nhân huỹ diệt Triều Tiên là 1, bỏ cấm vận là 2, và nếu cu Kim muốn ta sẽ viện trợ phát triển không hoàn lại là 3.

Kim Jong Un (KJU): ô là la. Thế là ông nội muốn hạ búa rìu với con rồi đem chôn hả?

XT: ừ, đem chôn búa rìu như tụi Da Đỏ hồi xưa ở Mỹ đó mà. Làm hoà.

KJU: làm sao tin Mỹ đây ta. Các ông nỗi tiếng là lật lọng mà. 

XT: đó là những vị tiền nhiệm cũa ta. Chứ ta đây là dân kinh doanh mà ra, nên trung thực là hàng đầu, là kim chĩ nam.

KJU: ông nói nghe thì hay đấy. Nhưng cái mụ phù thuỹ và tay nhọ nồi, từ một năm nay hai người này cùng một số bên truyền thông đang thành lập một chính quyền ngầm chơi ông gần một năm nay. 1/4 nhiệm kỳ của ông đi đong rồi. Làm sao mà tin nỗi người ta hợp pháp hoá chữ ký của ông.

XT: đó là chuyện của ta. Bây giờ cu mầy muốn ký hay không ký. Trã lời cho ta biết. Không một hai gì hết.

KJU: Thôi ông ráng chờ tui tham khảo cha tôi, ông nội tôi, và ông Hồ của VN.

XT : ê ê, ông Hồ VN dính dáng chi ở đây, vậy cu nội.

KJU: ông không biết ông Hồ có một câu nói bất hủ hay không?

XT: câu gì thế?

KJU: ông Hồ bảo khi đánh Mỹ: "Dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải giành cho được độc lập.”. Còn tui, thì tui thay chữ dãy Trường Sơn bởi núi Kim Cương, thì ông biết thế nào rồi phãi không.

XT: OK OK ta hiểu rồi. Bây giờ, ai lo việc nấy hé. See you again

KJU: OK See you later.

Hết. 

Bà con thấy thế nào? 

Dương Quang Thiện 1/12/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét